Eva

Sở hữu những tấm vé máy bay của Vietnam Airlines giá chỉ từ 399.000đ

Tuần vừa rồi, bạn đã sở hữu vé “BAY ĐẲNG CẤP, GIÁ CỰC THẤP” cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy chờ đợi vận may mỉn cười với mình trong tuần này bằng việc tiếp tục săn lùng những tấm vé rẻ của Vietnam Airlines. Cập nhật thông tin từ bài viết dưới đây của Vemaybayonline.net.vn để tận dụng cơ hội bay giá rẻ các bạn nhé!

Để nắm thông tin chi tiết về giá vé, hành trình bay và giai đoạn bay có khuyến mãi cho từng hành trình được Vietnam Airline cập nhật tuần này, bạn có thể xem bảng thống kê dưới đây:
bang-gia-ve-bay-dang-cap-gia-cuc-thap-vietnam-airlines
Lưu ý:
- Thời gian mua vé: Từ 16/05 đến hết 22/05/2017
- Thời gian khởi hành: Từ 16/05 đến hết 31/08/2017
- Vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu
- Vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines vẫn có 20kg hành lý ký gửi  và có điều kiện đi kèm.
Những tấm vé máy bay khuyến mại chỉ 399.000đ của Vietnam Airlines sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn có dịp tận hưởng những chuyến đi trọn niềm vui suốt mùa hè sôi động.
Nếu những chuyến đi xa nằm ngoài khả năng chi trả của bạn thì các hành trình nội địa vừa gần, vừa tiết kiệm như: Chu Lai – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội, Hà Nội – Pleiku, Buôn Mê Thuột – Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang – Tp Hồ Chí Minh, Đà Lạt – Tp Hồ Chí Minh, Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng…
Ngoài ra, nếu bạn có túi tiền “rủng rinh” hơn thì có thể chọn những hành trình xa hơn một chút như: đặt vé máy bay đi Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc…
Để đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh nhất, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva