Eva

Hà Nội cách Móng Cái bao nhiêu km?

 Mùa hè này, nếu bạn có dự định ghé thăm biển Móng Cái thì chắc hẳn đang rất quan tâm khoảng cách Hà Nội Móng Cái bao nhiêu km, cũng như mong muốn tìm xe khách Hà Nội – Quảng Ninh chạy đường cao tốc thuận tiện và giá hợp lý. Vậy thì hãy cùng Đi Đâu Thế tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

ha-noi-mong-cai-bao-nhieu-km

Móng Cái sở hữu nhiều cảnh đẹp, là điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích

Hà Nội – Móng Cái bao nhiêu km?

Móng Cái là một thành phố biển thuộc phía đông bắc của tỉnh Quảng Ninh. Nếu bạn đang thắc mắc khoảng cách Hà Nội – Móng Cái bao nhiêu km thì theo kinh nghiệm của nhiều du khách, quãng đường từ Hà Nội đi Móng Cái khoảng 350km.

Đặc biệt là tuy quãng đường khá xa, nhưng có 2 tuyến đường để di chuyển và dù bạn đi tuyến nào thì cũng khá dễ dàng, thuận tiện chứ không hề khó khăn hiểm trở gì. Đó là tuyến đường đi dành cho những du khách đi xe máy và tuyến đường đi dành cho du khách đi ô tô.

Do quãng đường khá dễ đi nên bạn sẽ chỉ mất khoảng 6 – 7 tiếng là tới nơi. Nếu bạn đi xe khách thì chỉ cần đến bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát hoặc bến xe Nước Ngầm, mua vé xe khách với giá khoảng 100.000 – 150.000 đồng/ người. Các bến xe này đều có xe khách đến Móng Cái. Ngoài ra những gia đình có phương tiện hoàn toàn có thể tự lái ô tô đi Móng Cái rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lưu ý nghiên cứu trước tuyến đường, kiểm tra xe cẩn thận trước chuyến đi và tuân thủ luật giao thông kĩ càng.

Như vậy, các du khách đang thắc mắc Hà Nội – Móng Cái bao nhiêu km chắc hẳn đã có câu trả lời rồi phải không? Quãng đường này tuy xa nhưng rất dễ dàng và thuận tiện để di chuyển.

ha-noi-mong-cai-bao-nhieu-km-1

Khoảng cách Hà Nội – Móng cái bao nhiêu km?

Tìm xe khách Hà Nội – Quảng Ninh chạy đường cao tốc

Hiện nay, xe khách Hà Nội – Quảng Ninh hiện nay chủ yếu chạy trên tuyến đường cao tốc, giúp cho quãng đường đi được rút ngắn chỉ còn khoảng 2/3 so với trước kia. Thông thường, các nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh là các dòng limousine và dòng xe khách 25 chỗ.

Được biết các nhà xe hiện nay cũng cung cấp mạng lưới tuyến xe dày hơn để hành khách dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp với lịch trình, ngoài ra tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Dưới đây là một số nhà xe cung cấp xe khách Hà Nội – Quảng Ninh được nhiều trang cẩm nang xê dịch đánh giá là chất lượng tốt:

– Nhà xe Phúc Xuyên: Nhà xe Phúc Xuyên được đánh giá là đa dạng về dòng xe cũng như các chuyến xe. Bình quân 1 ngày nhà xe Phúc Xuyên cung cấp tới 40 chuyến xe, mỗi chuyến cách nhau 30p. Về giá vé, nhà xe Phúc Xuyên cũng luôn có mức giá bình ổn. Với các dòng xe 16 chỗ và limousine, giá vé khoảng 180.000 – 210.000 đồng/ người. Xe chủ yếu hoạt động tại các bến Vân Đồn và Hạ Long, chuyến sớm nhất từ Quảng Ninh ra Hà Nội xuất phát lúc 5h sáng.

– Nhà xe Hoàng Phú: Nếu bạn muốn lựa chọn một nhà xe uy tín và chất lượng cho quãng đường Hà Nội – Quảng Ninh thì Hoàng Phú sẽ đáp ứng được các tiêu chí này. Nhà xe Hoàng Phú sở hữu hệ thống xe limousine với tên Hoàng Phú Limousine, gồm các xe vip Limousine Transit Dcar New 9 chỗ. Nhà xe cung cấp tới 23 chuyến xe Hà Nội – Quảng Ninh mỗi ngày với mức giá vé dao động 200.000 – 230.000 đồng/ người.

– Nhà xe Hùng Đức: Là một trong những nhà xe chất lượng chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh, nhà xe Hùng Đức cung cấp khoảng 13 chuyến xe chạy chặng này mỗi ngày. Điểm cuối tại Quảng Ninh là bến Cái Rồng. Nhà xe Hùng Đức chạy trên cao tốc Hải Phòng với giá vé khoảng 170.000 – 220.000 đồng/ người. Chuyến muộn nhất xuất phát lúc 20h45p.

– Nhà xe Anh Dũng: Nhà xe Anh Dũng chuyên chạy xe limousine tuyến Hà Nội – Quảng Ninh, sử dụng dòng xe limousine 9 chỗ vip với hệ thống đặt vevs thông minh. Nhà xe cung cấp 4 chuyến xe mỗi ngày, 2 lượt đi và 2 lượt về, trong đó chuyến sớm nhất xuất phát từ Hạ Long (Quảng Ninh) lúc 8h sáng, chuyến muộn nhất xuất phát từ Hà Nội lúc 17h30p. Mức giá khoảng 200.000 đồng/ người.

xe-ha-noi-mong-cai-phuc-xuyen-1

Nhà xe Phúc Xuyên là một trong những nhà xe uy tín chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh

Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn giải đáp thắc mắc Hà Nội – Móng Cái bao nhiêu km, cũng như gợi ý cho bạn một số nhà xe uy tín chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh đường cao tốc. Chắc chắn rằng, còn nhiều nhà xe chất lượng khác nữa. Nếu bạn đã từng trải nghiệm, hãy chia sẻ cùng các độc giả của Đi Đâu Thế nhé!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva