Eva

Phương pháp làm móng tay nhanh dài trong 1 tuần



Bí quyết làm móng tay mau dài bằng dầu oliu, tỏi, nước muối kết hợp với dưỡng móng, cắt móng đúng cách, hạn chế chàn sát mạnh, không cho móng tiếp xúc với hóa chất, vật cứng, ăn uống đủ chất thì móng sẽ mọc nhanh, dài, dầy hơn cực nhanh.

1/ Dưỡng móng, cắt móng tay đúng cách
Bảo dưỡng móng tay thật tốt. Để có thể móng tay lởm chởm và thô có khả năng làm chúng yếu đi và dẫn đên gãy. Muốn móng tay mọc dài và khỏe thì việc cắt tỉa cẩn thận và giữ vệ sinh là hết sức quan trọng.
Hãy dũa móng bằng đồ dũa móng tay và nhớ cẩn thận đừng làm móng bị rách nhé.

Cắn móng tay – đây là một thói quen xấu mà bất kỳ ai đều phải tránh, khi móng tay bị cắn sẽ có nhiều vết xước, một vài vết xước này sẽ làm cho móng tay khó mọc nhanh và làm cho móng tay của bạn dễ yếu và mềm hơn. Hãy luôn nhẹ nhàng với bộ móng tay của bạn và khi cắt dũa hãy dùng những phương tiện dành cho bộ cắt móng tay.

2/ Không dùng hóa chất lên móng tay
Không sử dụng một vài hóa chất mạnh lên móng tay. Việc sử dụng những hóa chất mạnh lên móng tay có thể làm giảm đi “sức khỏe” của bộ móng theo thời gian. Cố gắng tìm một vài loại sơn móng tay và nước tẩy móng có thành phần tự nhiên, không độc hại. Đồng thời, bảo vệ bàn tay khỏi một vài chất tẩy rửa mạnh và một số hóa chất khác mà bạn có lẽ sẽ tiếp xúc hàng ngày.
Khi lau nhà, hãy mang bít tất tay cao su để tránh thuốc tẩy và hóa chất mạnh tiếp xúc với móng.
Cũng nên đeo bao tay khi rửa chén vì xà phòng có thể làm không móng và khiến chúng dễ gãy hơn.

Nhẹ nhàng với móng tay của mình. Cắn, xé hay một số thói quen có hại khác sẽ làm móng tay của bạn yếu và mềm đi. Hãy luôn nhẹ nhàng với móng tay để chúng được phát triển khỏe mạnh.
Dùng sơn dưỡng móng. Một số nhà thuốc có bán loại sơn dưỡng móng giúp móng tay của bạn khỏe hơn. Hãy tìm một lọ sơn dưỡng trong chứa một số thức ăn giúp thúc đẩy quá trình mọc móng.



3/ Giữ ấm cho đôi bàn tay
Giữ ấm tay Ở môi trường ấm, móng tay sẽ mọc nhanh hơn. Trong bài phương pháp làm trắng móng tay, Mình Là Con Gái đã liên tục nhắc Anh chị em rửa lại móng tay bằng nước ấm, hãy chú ý nhé.
Giữ ấm bàn tay khi ra ngoài trời lạnh để có thể giữ cho móng không bị giòn và gãy.
Hãy cố gắng để móng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời buổi sớm vì ánh sáng mặt trời giúp cơ thể tạo ra vitamin D – một loại vitamin cần thiết cho móng phát triển.

4/ Thúc đẩy máu lưu thông đến từng ngón tay
Máu lưu thông tốt sẽ giúp móng tay phát triển nhanh hơn và phương pháp tốt nhất để có thể cải thiện sự lưu thông máu là chuyển động thân thể nhiều hơn.

Làm vườn, đánh máy, chơi quần vợt, dắt chó đi dạo hay rất nhiều hoạt đông thể chất khác có thể tăng hoạt động lưu thông máu ở tay.
Nâng tạ là hoạt động có lợi cho sự lưu thông máu toàn thân thể. Hãy chọn loại tạ có trọng lượng phù hợp với bạn và tạo thói quen tập thể dục với nó 3 lần mỗi tuần.

5/ Bổ sung đủ dưỡng chất cho thân thể
Bổ sung protein
Bạn có biết móng tay được hình thành từ keratin – một loại protein và chất sừng, do đó điều đầu tiên bạn nên làm chính là thay đổi lại thực đơn hằng ngày của bạn, hãy bổ sung protein vào mỗi bữa ăn hằng ngày, có khá nhiều loại thực phẩm có chứa các chất bồi bổ này như thịt lợn, thịt bò, những loại thịt gia cầm nạc, các loại rau có chứa nhiều protein để móng tay của bạn nhanh dài hơn.

Và vitamin
Vitamin rất tốt cho thân thể, ngoài ra vitamin cũng có tác dụng cần thiết cho sự phát triển của móng tay, đặc biệt một số vitamin B và E là hai thức ăn để có thể móng tay nhanh dài hơn. Vì thế muốn bộ móng tay của bạn nhanh dài hơn bạn nên bổ sung cho thân thể một số loại thức ăn giàu vitamin B và E. Các thức ăn trong vitamin sẽ giúp móng nhanh dài hơn, móng sẽ phát triển nhanh hơn thường nhật đến 25% nếu bạn tần suất cao sử dụng phương pháp này.

6/ Dưỡng móng bằng nguyên liệu thiên nhiên
Dùng tỏi chà xát lên móng tay
Nếu mới nghe qua có lẽ sẽ bạn nghĩ đây là cách để móng tay nhanh dài kỳ dị, nhưng kỳ thực đây là một trong một số thủ thuật đơn giản nhất để phát triển móng tay nhanh chóng, nếu bạn thực sự mong muốn có một bộ móng tay dài tại sao bạn lại không thử nó xem sao. Lấy tỏi và chà xát lên móng tay của bạn trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước, để có thể tránh mùi hôi khó chịu nồng của tỏi bạn nên chà xát thêm chanh trên móng và da, để có thể ngăn chặn bớt những mùi hôi của tỏi. Tỏi có tác dụng làm chắc và bóng móng tay, trong những loại kem dưỡng móng người ta có sử dụng tỏi làm thành phần trong đó.

Chăm sóc móng tay bằng dầu ô liu
Không phải lúc nào bạn cũng sơn móng tay, sẽ phải có các khoảng thời gian để có thể móng tay bạn được “ nghỉ ngơi” và bổ sung chất dưỡng chất. Dầu ô liu và nước cốt chanh là một trong những công thức tuyệt vời cho bộ móng của bạn. Sự kết hợp giữa nước cốt chanh và dầu ô liu chính là loại kem dưỡng móng tự nhiên mà bạn nên tận dụng, hãy dùng nó sau quá trình cắt tỉa và làm sạch móng. Ngoài ra bạn có lẽ sẽ massge bộ móng của mình bằng hổ lốn này, đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy được bộ móng tay của mình sẽ dài ra như ý muốn.

Vệ sinh móng bằng nước muối
Muối là một loại gia vị rất gần gũi với những chị em phụ nữ, muối có rất nhiều tác dụng tốt đối với thân thể con người, nhưng có một tác dụng không phải ai cũng để ý và biết đến, đó chính là tác dụng kích thích để có thể móng tay nhanh dài hơn. Không cần đến những loại mỹ phẩm cao cấp để dưỡng cho bộ móng tay của bạn, chỉ cần một ít muối và nước ấm là bạn đã có được một phương pháp thức chăm sóc cho bộ móng của mình. Mỗi ngày bạn dành ra 10 đến 15 phút để ngâm tay vào nước muối ấm và thư giãn.
tu khoa

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva