Eva

Những phương pháp cần Biết Trong công nghệ Nối Mi

Nắm vững những bí quyết lúc làm cho dịch vụ nối mi (eyelash extension) sẽ giúp các bạn hoàn thiện thấp hơn khoa học nối mi. Mời người mua tham khảo một số cách sau.


Sau lúc nối mi cho khách bắt buộc dùng sản phẩm gì để giúp keo (glue) dính chặt, bền lâu hơn?
Bạn nên tiêu dùng sản phẩm Coating Sealer để giúp cho keo dính chặt, bền lâu hơn. Theo nhà phân phối sản phẩm này tiêu dùng vô cùng hiệu quả, mặc khác nó lại rất dễ dàng dùng và đồng thời nó cũng giúp hỗ trợ lông mi trông dày, trẻ trung dài một bí quyết ngẫu nhiên hơn.

Khiến cho EYELASH EXTENSION kỵ nhất là bị khô keo, vậy phương pháp để hạn chế điều này tốt nhất?
Bạn phải sử dụng dụng cụ gọi là glue ring, hiểu là nhẫn đựng keo, siêu tiện dụng, chỉ cần để keo ra một lần là làm xong cả một cặp mắt mà ko buộc phải lo lắng việc bị khô keo, trong quá trình thao tác mang khoa học nối mi cho khách, nhất là khi chúng ta thực hiện công việc nối mi chùm cho khách hàng.

Phương pháp nối mi thành công đáng ghi nhớ nhất là cách gì?
Bạn cần luôn nhớ để nối mi thành công, hiệu quả cao nhất, thì hai công việc quan trọng nhất là sắm lông mi nối và mua đúng cái glue (keo) ưng ý có chiếc mi đó.

ví như nói yếu tố hơn, bạn cần căn cứ theo sở thích và khuôn mặt và nét mắt của khách mà gợi ý chọn chiếc lông mi nào có độ dày mỏng cho ưa thích. Chẳng hạn mang mắt một mí thì chỉ hợp sở hữu lông mi cỡ ngắn, mắt hai mí thì dùng lông mi vừa hay dài. Đa dạng thợ lành nghề còn cho biết còn bắt buộc căn cứ theo ánh mặt của khách là ánh mắt sắc ác nghiệt hay hiền dịu sáng mà tìm mi. Ánh mắt sắc, hay Ác mà gắn mi dài, dày sẽ vô tình làm đôi mắt của khách thêm hung ác hơn. Ánh mắt hiền diệu và trong kém cỏi hợp có những lọai mi dài, lúc đó mắt sẽ thêm phần đẹp ấn tượng hơn. Việc nối mi luôn cần glue tức là cái keo dán đặc thù thích hợp, để dán mi giả vào mi thật chính xác, bằng ko sẽ cực kỳ khó thành công, ngoài ra mang lúc còn xảy ra hiện tượng sợi mi nối bị khô chết rụng đi, rồi kéo theo cả các kinh hoảng mi thật rụng theo luôn, gây ra sự mất thẩm mỹ phổ biến mặt cho cả vùng mí mắt lẫn lớp mi bảo vệ mắt.
TÌm hiểu để biết nối mi có bị rụng mi thật không nhé các bạn
Phương pháp làm cho MI LIGHT
Thực chất của Mi light là dạng mi được nhuộm màu, một khoa học với tính biến hóa hơn trong nối mi, được thanh niên ưa chuộng phổ biến nơi. Mi light xoàng xĩnh phát huy hiệu quả lúc nhìn nghiêng hay nhìn dưới ánh đèn lấp lánh. Nó mang khả năng bị đa dạng giảm thiểu tác dụng trong bóng tối hay khi nhìn trực diện, bởi khi đó sẽ không thấy ánh màu phản chiếu


Cách tránh để keo dán rơi vào mắt khách
Keo dán rơi vào mắt khách siêu nguy hiểm, nó gây sưng phồng, nhẹ thì với thể làm ngứa đỏ mắt, còn nặng nề hơn sở hữu lúc khiến lòng trắng phù lên mà giới y khoa gọi là phù kết mạc. Nối mi phải luôn tạo cho khách cảm giác an toàn tuyệt đối. Vậy, bạn tuyệt đối không được để keo dán rơi vào mắt khách. Cách phòng tránh là tiêu dùng EYEPATCH GEL để che phần lông mi dưới , khi đó khách chỉ bắt buộc nhắm mắt lại cho tới lúc nối mi thực hiện hoàn tất.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva