Eva

Nail xinh 'tự chế' cho cô nàng móng nhỏ

Đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả cao là điểm cộng tuyệt đối của một vài kiểu nail cực sáng tạo dành riêng cho các cô nàng móng nhỏ.


Một trong những quan niệm sai lầm của Anh chị em gái đó chính là chỉ một số cô nàng có bộ móng khoẻ, vuông, thanh mảnh dài, khuôn móng đẹp mới có lẽ sẽ vẽ được một số bộ nail tuyệt đẹp.
Trên thực tế, có rất nhiều bạn gái có khuôn móng nhỏ, ngắn, thậm chí không nuôi được móng tay vì công việc, song chỉ cần một chút sáng tạo, họ vẫn sở hữu được những bộ móng rất xinh xắn, dễ thương.
Đương nhiên, một vài bạn gái có khuôn móng khiêm tốn không nên chọn kiểu vẽ móng cầu kỳ, gây rối mắt và kém nổi bật. Hãy nhớ rằng slogan làm nail dành cho các cô nàng móng nhỏ là "đơn giản mà khác biệt".
Cùng tham khảo một vài mẫu nail nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng rất dễ thực hiện dưới đây và ngay lập tức tô điểm cho bộ móng của mình nhé.
Trước khi khởi đầu vẽ nail, Cả nhà nên chú ý chỉnh sửa lại móng của mình. Cắt vuông, độ dài tương tự nhau và dũa cho đều móng. Trên đây là một trong những mẫu đơn giản nhất mà bạn gái có lẽ sẽ tự vẽ luôn tại nhà. Sau khi sơn xong lớp nền màu đen, bạn dùng một chiếc cặp tăm hoặc bút vẽ móng, vẽ thêm từ 5-6 hình chấm bi (tuỳ theo độ dài ngắn của móng) từ nhỏ tới lớn, uốn theo sườn móng.
Kiểu vẽ chấm bi này được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng vì sự trẻ trung và tinh nghịch mà nó mang lại.
Bạn có thể vẽ chấm bi theo hàng lối và tự do phá phương pháp, mix màu hoặc sơn màu xen kẽ. Tất cả đều rất dễ thực hiện và vốn sức khỏe sinh sản thì "tuyệt cú mèo".
những gam màu nude, màu hồng nhạt thường tạo cảm giác lớn hơn cho khuôn móng của bạn. Đây thường là sự chọn lọc của một vài bạn gái thích sự nhẹ nhàng và nữ tính. Tuy nhiên, một vài cô nàng phá biện pháp cũng có khả năng "kết bạn" với gam màu trung tính này bằng biện pháp mix thêm màu nổi hoặc vẽ thêm một vài hoạ tiết xinh xẻo như hình.
Kiểu vẽ "liễu rủ" này cũng là sự chọn lựa hợp lý cho Anh chị em gái có bộ móng nhỏ. Bạn có khả năng "thả phanh" trong việc chọn và mix màu. Chú ý, một vài màu sắc tương phản khi kết hợp với nhau sẽ rất nổi bật.
Kiểu móng "chia đôi" này cũng rất dễ thực hiện. Anh chị em gái khéo tay triệt để có thể dùng cọ vẽ hoặc chổi sơn móng tay bình thường để vẽ phần màu thứ hai. Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng nhờ cậy tới một số mẩu băng dính để có thể có được bộ móng hoàn hảo và sắc nét.
Chỉ cần một chút điểm nhấn ở phần đầu móng và hình trái tim đỏ tươi ở ngón tay đeo nhẫn bạn đã trở nên dứt điểm dị biệt và ấn tượng.
Đối với một số cô nàng móng nhỏ, vẽ quá nhiều chi tiết không phải là sự chọn lựa thông minh. Nên nhớ rằng, chỉ cần sáng tạo một chút và chọn màu cho phù hợp, bạn triệt để có khả năng nổi bật và không cần quá cầu kỳ.
Tìm cách làm móng tay mau dài như thế nào

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva