Eva

Nối mi đuôi cá là gì?

Nếu bạn là một người cá tính, bạn chắc chắn sẽ yêu thích kiểu nối mi đuôi cá đầy ấn tượng, mang lại một đôi mắt tròn, sắc sảo và đầy quyến rũ. Nối mi đuôi cá là kiểu nối mi còn khá mới và là một kiểu nối mi nghệ thuật không phải beauty salon nào cũng có. Không ít những chị em tò mò nối mi đuôi cá là gì và lên mi sẽ ra sao. Spa Thư Unie Beauty sẽ cùng bạn tìm hiểu về nối mi đuôi cá dưới đây nhé!


Nối mi đuôi cá là gì?
Nối mi đuôi cá còn được gọi là nối mi dài đuôi, sử dụng kĩ thuật nối mi volume với mi có độ dày 0.07mm, và 4 size khác nhau (thường là 10, 11, 12, 13) để nối tạo thành hình đuôi cá dài dần về phía đuôi mắt. Nối mi đuôi cá mang đến một đôi mắt sắc nét, long lanh. Độ bền của nối mi đuôi cá cũng trong khoảng từ 2 – 6 tuần tùy theo cách gìn giữ của bạn. Phương pháp nối mi này tuy không được bền như một số kiểu nối mi truyền thống nhưng lại mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy ngay sau khi nối mi.


Để có thể Anh chị có khả năng dễ hình dung ra kiểu nối mi đuôi cá độc đáo này lên mi sẽ ra sao,Thư Unie Beauty mời Anh chị em cùng xem một số video thật từ các khách hàng của Thư Unie Beauty dưới đây nhé!


Nối mi đuôi cá phù hợp với ai và tại sao nên chọn nối mi đuối cá?

Nối mi đuôi cá là một kiểu nối mi nghệ thuật rất được một vài chị em ưa chuộng, vì không những làm hàng mi dày lên mà còn khiến đôi mắt trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. Với kiểu nối mi đuôi cá, những chị em cũng có thể dễ dàng trang điểm cho một vài bữa tiệc lộng lẫy và sang trọng mà không cần phải dành quá nhiều thời gian để trang điểm cho đôi mắt. Nối mi đuôi cá phù hợp với một số chị em có khuôn mặt dài, muốn tạo cảm giác hài hòa giữa mắt và khuôn mặt.

Địa chỉ nối mi đuôi cá số 1 tại Đà Nẵng: Spa Thư Unie Beauty
Nếu bạn chưa biết nối mi đuôi cá tại đà nẵng ở đâu đẹp, mời bạn đến với Spa Thư Unie Beauty, spa nối mi tại Đà Nẵng với đội ngũ chuyên viên không chỉ tay nghề cao mà còn rất tận tình tư vấn cho bạn trước, trong và sau khi nối mi. Spa Thư Unie Beauty cam kết mang đến cho bạn chất lượng nối mi tốt nhất với mức giá tiền cả cực kì phải chăng.


Hãy liên hệ đặt lịch nối mi đuôi cá tại Spa Thư Unie Beauty để có một bộ mi thật sang trọng và gợi cảm ngay bữa nay bạn nhé!

Giữ độ bền sau khi nối mi đuôi cá như thế nào?
Chăm sóc sau nối mi đuôi cá không quá khó nếu như bạn nắm được một số nguyên lý cơ bản của việc chăm sóc mi sau khi nối mi.

  • Không để có thể mi tiếp xúc trực tiếp với nước ngay sau khi nối mi, nên để phương pháp ly khoảng 24h.
  • Không lấy tay dụi mắt hay chớp mắt tần số cao
  • Đeo kính bảo vệ mắt khi đi ra ngoài để có thể tránh khói bụi bám vào mi
  • Hạn chế sử dụng các chất tẩy như nước tẩy trang, sữa rửa mặt

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva