Eva

Tìm hiểu về giấy dán kính

Decal dán tường là gì, Giấy dán kính  là gì? Có gì giống và khác nhau giữa 2 loại giấy dán này? Vì sao hay bị nhầm lẫn giữa decal dán tường và giấy dán kính?
Khi sử dụng decal dán tường và giấy dán kính thỉnh thoảng bạn nhầm lẫn về công dụng của chúng? Hãy cùng giaydankinh.info tìm hiểu kỹ hơn điểm giống và khác nhau giữa 2 loại giấy dán này.


Tìm hiểu về giấy dán kính:
Giờ đây việc sử dụng cửa kính đã trở nên quá quen thuộc với mỗi chúng ta, cửa kính không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn giúp cho căn nhà của chúng ta nhìn thông thoáng hơn.

Tuy nhiên những ánh nắng gap gắt của ngày hè chiếu vào làm cho bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn có thể dùng rèm cửa nhằm mục đích là che đi, nhưng ánh nắng vẫn có khả năng chiếu vào làm nóng căn phòng của bạn.
Giấy dán kính hay còn gọi là giấy dán kính chống nắng cách nhiệt ra đời để giải quyết vấn đề này, với giấy dán kính, tia nắng khi chiếu vào cửa kính sẽ bị bức xạ trở lại ra bên ngoài, nên không có cơ hội chiếu vào nhà bạn.



Tìm hiểu về decal dán tường:
Decal dán tường là loại tranh mỏng dùng để có thể dán lên tường, có ưu điểm là không phai bạc mầu, chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, chi tiết đẹp, dán lên như tranh vẽ với nhiều kiểu dáng phong phú và đang dạng. Có hàng ngàn mẫu decal với nhiều hình ảnh dán tường đẹp giúp bạn trang trí nhà thêm sinh động, ngộ nghĩnh.
Decal dán tường thường được sử dụng trong một vài nhà hàng, quán ăn, hay tiệm cà phê, phòng ngủ của trẻ,…nó có tác dụng trang trí rất lớn, thay thế hoàn toàn bức tường trống trải bằng một số hình ảnh, họa tiết sinh động, bắt mắt.
Điểm giống nhau:
Giấy dán kính và decal dán tường đều có lẽ sẽ bám dính tốt, bền đẹp và không bị phai màu theo thời gian khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chống bám bụi và chịu nhiệt, kiềm tốt. Phù hợp với nhiều đối tượng và kiểu không gian khác nhau.

Điểm khác nhau giữa Decal dán tường và giấy dán kính trang trí
Giấy dán kính trang trí:
Cấu tạo: Gồm 4 lớp:
Lớp phủ keo: lớp phủ keo là một lớp không màu và không mùi. Chúng có tác dụng là giữ keo trên bề mặt giấy và dán lên kính, nếu không có lớp này thì giấy sẽ chẳng thể dán được
Lớp bảo vệ keo: đây là một lớp giấy trong suốt và siêu mỏng có tác dụng bảo vệ lớp phủ keo khi giấy còn chưa được dán. Khi dán chúng ta sẽ bóc bỏ lớp này đi.
Lớp tráng bạc: là lớp quan trọng nhất của giấy dán kính phản quang, và cũng đó chính là phần dị biệt nhất của sản phẩm này nếu đem so sánh với những dòng phim biện pháp nhiệt khác. Lớp tráng bạc của giấy phản quang có lẽ sẽ được tráng một lớp kim loại bạc lên đến 95%, có tác dụng đó chính là cách nhiệt, chống chói lóa.
Lớp phủ màu: lớp này được phủ một lớp màu có khả năng là màu đen, xanh da trời hoặc màu xanh nước biển. Lớp phủ màu có tác dụng thay đổi màu sắc của kính. Đây cũng chính là lớp chống tia UV và một số tia cực tím có hại cho sức khỏe.

Đặc điểm và ứng dụng:

Đây là dòng chuyên dụng dán kính chống nắng, nóng,…có tác dụng biện pháp nhiệt và trang trí cho nhà kính.
có thể nhìn một chiều. Giấy dán kính còn được biết đến với tên gọi là giấy dán kính nhìn một chiều.
Khả năng chống lại tia UV. Chống tia cực tím cũng là một ứng dụng mà chẳng thể không nhắc đến của sản phẩm này. Nhờ tính năng này mà chúng giúp bảo vệ sức khỏe con người và vật nuôi trong những cặp vợ chồng khỏi những ảnh hưởng của tia nắng mặt trời. Tuy nhiên so với những sản phẩm phim dán kính khác thì tỉ lệ cản tia UV của giấy dán kính phản quang không cao bằng.
Chống chói, chống lóa rất tốt cho cửa kính. Với tốc độ phản gương lên đến 95% nên khả năng chống chói lóa của giấy dán kính phản quang cực kỳ tốt, vượt trội hơn nhiều so với một vài dòng phim biện pháp nhiệt khác.
Hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào trong nhà. Khi dán lên cửa kính thì người từ bên ngoài nhìn vào sẽ như soi gương trong khi người ở trong nhà vẫn có thể nhìn ra ngoài một biện pháp thông thường.
Làm gương vô tận. Một trong một số ứng dụng nổi bật mới được Người bệnh có thể phát hiện ra của sản phẩm này chính là giúp làm nên một vài gương vô tận, vô cực mà Cả nhà thường gặp trong một vài quán karaoke, quán bar.
Đều có khả năng hạn chế nhìn từ bên ngoài vào

Decal dán tường:
Cấu tạo: Gồm 3 lớp:
Lớp ngoài cùng: làm bằng nhựa Polime (hay còn gọi là Vinyl) chống cháy và chống ẩm.
Lớp giữa: Vật liệu keo khô Melium.
Lớp trong cùng: Lớp đế decal mỏng dùng để tiếp xúc với keo dán bề mặt tường.
Đặc điểm và ứng dụng:

Decal dán tường có tác dụng rất tốt trong việc trang trí nội thất, được sử dụng trong các quán cà phê, shop quần áo, phòng ngủ…thay thế một số bức tường trống bằng những bức tranh đẹp và nổi bật, góp phần làm tôn vẻ đẹp của một vài bức tường,…với nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

Khả năng bám dính tốt nên không sợ bị bong hay tróc.
Ít bị trầy sước khi sử dụng.
Không bị bay màu do tác dụng của nhiệt độ.
Thân thiện với môi trường xung quanh.


Decal dán tường thật sự là chọn lựa hoàn hảo cho các ai thích sáng tạo và phá biện pháp.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva