Eva

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?


Viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đã không còn xa lạ gì đối với chị em. Không những vậy, sự phổ biến của căn bệnh này còn làm chị em loay hoay với việc tìm địa chỉ cùng phương pháp chữa trị uy tín và có chi phí phù hợp.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng ở lớp tế bào tuyến bên trong cổ tử cung bị xâm lấn ra mặt ngoài lớp niêm mạc cổ tử cung (vùng lộ tuyến) do vi khuẩn, vi rút, trùng roi, nấm... gây nên tình trạng ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy và ra nhiều khí hư bất thường có màu trắng đục (hoặc màu vàng xanh) có mùi hôi khó chịu ở vùng kín, đau vàa ra máu khi quan hệ tình dục,...
Viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không được chữa trị đúng lúc có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản và sức khỏe của chị em. Để có phán đoán chính xác về tình trạng của mình cùng lời khuyên tốt nhất, hãy tìm đến chuyên gia y tế của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh cam kết sẽ đem đến cho chị em những lời khuyên hữu ích nhất.


Về điều trị, thông thường, các bác sĩ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm, đôi khi kết hợp cả thuốc uống nếu lộ tuyến do viêm nhiễm nặng hoặc nhiễm các tác nhân lây qua đường tình dục. Sau khi điều trị hết viêm, các biện pháp như đốt điện, đông lạnh, laser CO2 sẽ được áp dụng để diệt lộ tuyến, trước khi đốt, các bác sĩ cũng sẽ soi cổ tử cung hoặc làm phết tế bào âm đạo để loại trừ tế bào ung thư cổ tử cung.
Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung và Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt
Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang thực hiện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp kết hợp sử dụng thuốc chuyên khoa đặc hiệu kết hợp với kỹ thuật đốt điện cao tần của hãng goldway được nhập khẩu từ Mỹ, nhằm loại bỏ tận gốc những tổn thương ở vùng lộ tuyến và các vi khuẩn gây bệnh. Phương pháp này do các bác sỹ sản phụ khoa có tay nghề và giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trực tiếp thực hiện, đảm bảo sự an toàn, hiệu quả, triệt để và nhanh chóng cho người bệnh. Thiết bị dao cao tần được nhập khẩu từ Mỹ do hãng Golway sản xuất đảm bảo chính xác, hạn chế tối đa thương tổn. Ngoài ra, sau khi điều trị, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y nhằm nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, hạn chế tình trạng tái phát bệnh.
Đặc biệt, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh luôn niêm yết, công khai chi phí khám chữa các bệnh phụ khoa theo qui định của Sở Y tế Thành phố. Vì vậy mà chị em có thể chủ động và yên tâm khi đến đây.

Với phương châm phục vụ “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh ngụ tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh luôn tự hào mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chất lượng cao. Giờ đây, người bệnh có thể trải nghiệm phong cách dịch vụ y tế quốc tế ngay tại Việt Nam.

Chị em còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí từ những chuyên gia đầu ngành về phụ khoa.
Nguồn: http://mangsuckhoe.net/



Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva