Eva

Cách khắc phục màn hình laptop bị nứt bên trong



Nứt vỡ màn hình máy tính là điều khiến người sử dụng laptop vô cùng phiền lòng. Màn hình máy tính xách tay bị nứt bên trong có sửa được không? Màn hình laptop bị vỡ bên trong có sửa được không? Đây là thắc mắc chung của nhiều người.

Vì sao màn hình máy tính xách tay bị nứt bên trong?

Laptop bị nứt màn hình trong hoặc laptop bị vỡ màn hình trong thường do một lực ép mạnh. Nhất là những người sử dụng laptop có thói quen xem máy tính xách tay như 1 bề mặt để chồng sách, vở, vật nặng lên sau khi gập màn hình lại. Máy tính xách tay bị bể màn hình trong cũng có thể do bạn kẹp tài liệu vào laptop và gập màn hình lại, chiếc kim ghim tài liệu rất dễ làm nứt màn hình máy tính mà bạn không hay biết.




Màn hình máy tính bị nứt bên trong có sửa được không?
Rất tiếc là không. Kỹ thuật sửa chữa hiện nay chưa cho phép sửa lỗi màn hình bị nứt vỡ. Với trường hợp màn hình bị nứt vỡ mặt kính ngoài, bạn có thể tạm thời sống chung với vết nứt đó, hoặc chọn phương án thay mặt kính để tiết kiệm chi phí. Với trường hợp màn hình bị nứt trong, bạn chỉ có cách thay màn hình laptop mới. Vì khi màn hình máy tính xách tay bị nứt vỡ bên trong sẽ kéo theo những lỗi về hiển thị.

Thay thế màn hình máy tính xách tay chính hãng bảo hành dài hạn lấy liền đến ngay Techcare.vn
Vỡ màn hình máy tính xách tay có được bảo hành không?
Rất tiếc cũng là không vì đây là sự cố do lỗi của người sử dụng nên các hãng không nhận bảo hành miễn phí với trường hợp này.

Vậy thay màn hình máy tính xách tay bị nứt bên trong ở đâu uy tín, giá thay màn hình máy tính xách tay bao nhiêu?
Techcare.vn nhận thay màn hình laptop các dòng máy Acer, Asus, Dell, Hp, Lennovo, Hãng Sony, Toshiba, Hãng Samsung, Macbook… Thường xuyên cập nhật màn hình dành cho các dòng máy mới, màn hình Touch cho các dòng ultrabook…
Báo giá màn hình máy tính xách tay chính hãng:


Kho linh kiện của Techcare.vn liên tục được cập nhật, do đó nếu không tìm thấy màn hình máy tính mình cần trong danh sách trên, quý khách hãy liên hệ trực tiếp cùng Techcare.vn - địa chỉ uy tín sua chua laptop lay ngay tại Đà Nẵng để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất:

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva