Eva

Ưu nhược điểm khi tổ chức đám cưới buổi sáng

Sống trong một tập thể thì mọi người thường thực hiện các việc giống nhau và không muốn bản thân quá khác biệt với những điều độc lạ. Bởi thế nên có những rất ít người nghĩ đến việc tổ chức đám cưới vào buổi sáng. Thế việc tổ chức vào buổi sáng sẽ có ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Ưu điểm 
Ánh sáng
Bạn có biết tại sao khi chụp hình cưới thì mọi người đều đi vào buổi sáng hay không? Đó chính là nhờ vào ánh nắng. Buổi sáng với những thứ ánh sáng mặt trời tự nhiên óng ả thì việc chụp hình quay phim sẽ trở nên hết sức tuyệt vời. Những khoảnh khắc của bạn cũng vì thế mà vàng óng, đẹp hơn.



Các trò chơi hấp dẫn mạo hiểm hơn
Bạn có tưởng tượng được việc đám cưới sẽ tổ chức thật yên bình khi đêm xuống nhưng đến buổi sáng thì đây sẽ là những pha mạo hiểm đầy công phu. Hai bạn có thể tổ chức một tiệc rượu ngoài trời cùng nhau ca hát tung tăng bên nhau từ sáng cho đến chiều. Hay hấp dẫn hơn có thể tổ chức kéo co, bên nào thắng sẽ nhận được lì xì của cô dâu chú rể,...Những tiết mục hoạt náo này sẽ bị hạn chế rất nhiều khi chúng diễn ra vào buổi tối.
Tiết kiệm chi phí
Người dân nước ta thì thường cái gì tự nhiên cũng sẽ lùng sục, tranh giành và đẩy giá lên cao hơn. Nhưng với việc tổ chức đám cưới vào buổi sáng thì bạn sẽ không còn lo lắng vì kẹt xe hay đi muộn nữa. 
Đám cưới của bạn sẽ lạ
Chắc chắn rồi vì không sợ đụng hàng. Mọi người sẽ nhớ về đám cưới của bạn bởi nó được thực hiện vào buổi sáng.
Nhược điểm
Thức dậy sớm
Nhất là với những người làm việc tại văn phòng hay các công ty quảng cáo có thói quen đi muộn nên thường thức dậy vào lúc 8 – 9 h. Thế nên để chuẩn bị cho hình dáng hoàn hảo nhất để đi dự tiệc đôi khi trở nên cập rập hơn hẳn.



Nắng, gió và bụi
Tứ bề thọ địch khi bạn phải đối diện với rất nhiều vấn đề như nắng gió, cát bụi, kẹt xe, ...và khi bạn ngồi an toàn trong taxi thì vẫn không tránh khỏi việc bần thần vì sốc nhiệt. Còn cả đầm váy xúng xính, tóc tai bờm xờm, nước hoa sẽ tạo nên một buổi trưa đầy nắng.
Mọi thứ đều  sáng tỏ dưới ánh mặt trời
Chính vì thế nên phần lớn các cảnh lãng mạn đều diễn ra trong đêm khi mà cảm xúc của mọi người dâng trào nhất. Đám cưới cũng vậy, tất cả mọi thứ từ bàn tiệc trang trí, váy áo, cô dâu chú rể...liệu có lung linh như bạn vẫn hằng tưởng tượng không. Dưới ánh mặt trời tất cả mọi thứ đều lộ ra mà không có gì có thể che lấp đi được.
Khó có được tăng 2
Sau đám cưới ban đêm thì bạn bè thường kéo nhau đi đâu đó tiếp. Trong khi đám cưới buổi sáng xong thì cũng đã đủ mệt mỏi, thời tiết khó chịu, hết năng lượng chỉ mong được về nhà.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva