Eva

Mê ly với vẻ đẹp hút hồn của 3 hòn "đảo ngọc" ở châu Á

Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè này các bạn được đắm chìm trong những vùng biển xanh tựa như pha lê, ngả mình trên bãi cát trắng phau, nhấm nháp ly nước dừa và thích thú tham gia các trò chơi trên biển. Vậy đâu sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thực hiện những dự định của mình? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vemaybayonline.net.vn để có cho mình những câu trả lời thỏa đáng các bạn nhé!
Đảo Phuket, Thái Lan

Vẻ đẹp của đảo Phuket

Phuket là quần đảo lớn của đất nước Thái Lan, nơi đây sở hữu nhiều bãi biên đẹp nức tiếng và cũng là diểm dừng chân hấp dẫn được nhiều người lựa chọn mỗi khi hè đến. Các bãi biển ở đây đều gây ấn tượng cho du khách với cát trải dài mềm mại, rộng mênh mông và nước trong xanh.
Với những người ưa thích các hoạt động khám phá thì hãy thử cảm giác mạnh khi leo núi đá, những tour du lịch bằng thuyền kayak và lặn biển. Một một chuyến picnic vào cuối tuần tại hòn đảo này sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên.
Đảo Jeju, Hàn Quốc
Jeju
Khám phá Jeju

Được mệnh danh là Hawaii của xứ Kim Chi, đảo Jeju là một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với nhiều người khi có ý định đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Hòn đảo xinh đẹp với bờ biển tràn ngập nắng và gió là điểm đến hấp dẫn dành cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật.
Làn nước xanh cùng những bãi cát mịn trài dài tại nơi đây cũng sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thật lý thú.
Đảo Phú Quốc, Việt Nam
phu-quoc
Phú Quốc - đảo ngọc quyến rũ

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc – đảo ngọc xinh tươi luôn là điểm đến cuốn hút được nhiều người mơ về mỗi khi hè tới. Phú Quốc dễ dàng hớp hồn bất kỳ ai bởi vẻ đẹp từ những những bãi cát trắng mịn, nước biển trong vắt và rừng nguyên sinh xanh mát. Đến đây, các bạn sẽ được thỏa thích thư giãn ở các bãi tắm nổi tiếng như: bãi Sao, bãi Gành Dầu, bãi Dài, bãi Thơm…
Dù chọn đâu là điểm đến cho chuyến đi của mình, bạn cũng nên tham khảo ngay loạt vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan), vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) và vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nhất trong tháng 05/2017 được Vemaybayonline.net.vn cập nhật dưới đây:

Chặng bay
Giá vé tốt nhất
(USD)
Hãng hàng không
Hà Nội - Bangkok
8
Tp Hồ Chí Minh – Bangkok
9
Vietjet
Hà Nội – Seoul
69
Vietjet
Tp Hồ Chí Minh - Seoul
66
Vietjet
Lưu ý:
- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều, mức giá vé cơ bản, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.
- Mức giá vé được Vemaybayonline.net.vn cập nhật ngày 05/05/2017, tùy vào tình trạng chỗ mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.
Để có cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, ngay bây giờ các bạn có thể nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài 1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva