Eva

4 phương pháp khiến tan keo nối mi cực đơn giản và hiệu quả tại nhà

Bình thường, keo nối mi sẽ tự tan sau khoảng 1-2 ngày sau lúc nối mi. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp, keo chưa tan hết và còn bị dính đôi chút ở mép hoặc khe, làm cho lông mi của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Để giải quyết vấn đề này, khách hàng cần áp dụng ngay những cách làm cho tan keo nối mi.

Xem kĩ Nối mi 3D là gì mà hot đến như vậy nhé

bí quyết khiến cho tan keo nối mi tại nhà mang hầu hết, nhưng ko nên phương pháp nào cũng an toàn và hiệu quả. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho người dùng 4 cách được sử dụng rộng rãi nhất bây giờ, nó không chỉ đơn giản mà còn đem đến thành quả như ý, đồng thời lại không hề tốn thường chút nào.

những bí quyết khiến tan keo nối mi tại nhà

ko sở hữu gì lạ khi keo nối mi vẫn còn bị sót dính trên lông mi phổ biến ngày liền sau khi đã nối mi. Bạn muốn khiến tinh khiết nó nhưng lại ko muốn làm mi nhái bị rụng, chưa kể nó còn ở vị trí tương đối nhạy cảm, đó là gần mắt, giả dụ vậy hãy áp dụng ngay các phương pháp sau đây nhé!

1. Tương đối nước nóng

Đây là phương pháp khiến cho tan keo nối mi đơn thuần và an toàn nhất hiện nay, các bạn gái hoàn toàn sở hữu thể tự khiến cho một mình tại nhà sở hữu những thứ mang sẵn.
tương đối nước nóng sẽ nhẹ nhàng làm cho keo nối mi tan chảy ra mà ko cần tác động vật lý.
Bạn chỉ buộc phải kiên nhẫn ngồi trước một bát nước nóng, để khá nước hấp thụ vào lông mi trong khoảng vài phút. Đặt một cái khăn trùm lên đầu, để tạo thành một ko gian kín, giống như xông khá mặt vậy.
Đợi tới khi nước nguội dần, bạn bỏ khăn ra và đứng trước gương. Sử dụng một chiếc khăn mềm hoặc khăn giấy nhẹ nhàng lau sạch sẽ keo, cực kỳ dễ dàng và thời gian nhanh. Để ý làm cho thật nhẹ trường hợp bạn không muốn khiến cho rụng mi nối.

2. Sữa rửa mặt

Hầu như cô gái nào trong xã hội ngày nay cũng đều dùng sữa rửa mặt cả, nó không chỉ giúp khiến cho sạch da mà cũng mang thể giúp làm tan keo nối mi.
Bạn chỉ bắt buộc rửa mặt như bình thường, nhưng tiêu dùng nước ấm để khiến tan keo, sau đó lấy khăn hoặc bông tăm để chùi sạch lớp keo, khiến nhẹ nhàng để không ảnh hưởng tới lông mi và đôi mắt. Cuối cùng, rửa lại với nước mát và lau khô hầu hết khuôn mặt bằng mẫu khăn mềm khác.

3. Dầu jelly

Dầu jelly là một sản phẩm phụ trong ngành công nghiệp dầu mỏ, nó có thể hòa tan đông đảo hợp chất trong đó có keo nối mi, nó an toàn lúc tiêu dùng trên da người.
Để áp dụng bí quyết này, bạn hãy đổ một chút dầu jelly lên miếng gạc vải hoặc tăm bông, sau đó chà nhẹ lớp keo. Đợi khoảng 5 phút, lưu ý nhắm mắt để không bị dính vào mắt. Cuối cộng rửa lại mang nước ấm, lúc này lớp keo đã đầy đủ biến mất hoàn toàn.

4. Dầu oliu

những thành phần trong dầu oliu với thể làm cho mềm và nới lỏng keo nối mi cũng như những chất kết dính khác.
Dầu oliu căn bản an toàn đối sở hữu làn da và lúc dùng trên lông mi, chỉ phải bạn đừng để nó rơi vào bên trong mắt là được.
bí quyết dùng cực kỳ đơn giản, bạn nhỏ 1-2 giọt dầu oliu vào chiếc tăm bông hoặc bông gòn, sau đó nhẹ nhàng chà xát lên lớp keo.
Đợi khoảng vài phút rồi rửa lại mang nước ấm, lau khô bằng khăn mềm. Lớp keo nối mi sẽ toàn bộ tan hết, ko còn dấu vết.
lưu ý : có toàn bộ các bí quyết trên, các bạn chú ý ko được để thiết bị gì dính vào mắt, ví như ko sở hữu thể gây kích ứng hoặc nhiễm trùng, làm cho tổn yêu mến mắt. Để hạn chế rủi ro, người mua mang thể sử dụng một miếng giấy không thấm đặt giữa lông mi và đôi mắt, như vậy sẽ an toàn hơn.
ví như như những bí quyết làm cho tan keo nối mi kể trên vẫn ko giúp ích được gì, các bạn cần đến những tiệm hoặc trung tâm thẩm mỹ đã nối mi cho mình để nhờ họ giải quyết. Họ sẽ dùng những biện pháp chuyên nghiệp và an toàn hơn để khiến cho tan keo nối mi, do đó người dùng mang thể yên tâm.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva