Eva

Vé máy bay Vietnam Airlines chào hè 2018 chỉ 299k/chiều trên nhiều hành trình nội địa

Trong bài viết dưới đây, ABAY.vn sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn thêm rất nhiều hành trình nội địa với mức giá cực tốt chỉ từ 299.000 đồng/chiều trong chương trình khuyến mại Chào hè 2018 của Vietnam Airlines. Nếu bạn chưa biết lựa chọn điểm dừng chân nào cho chuyến du lịch hè này, hãy cùng ABAY.vn tham khảo nhé.
 

 
Tiếp tục cập nhật thêm nhiều hành trình nội địa giá tốt trong chương trình Chào hè 2018 của Vietnam Airlines
 
Chi tiết về các hành trình bay cùng mức giá khuyến mại, bạn vui lòng cùng ABAY.vn tham khảo trong bảng sau:
 

 
Điều kiện vé khuyến mại:
 
- Giá vé trên đây là của một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí, phụ thu. 
 
- Giá vé trên đây có thể thay đổi tùy thuộc tình trạng chỗ khi đặt vé.
 
- Thời gian mở bán vé khuyến mại Chào hè 2018: 15/03/2018 – 28/03/2018.
 
- Thời gian bay: Tùy thuộc vào từng hành trình cụ thể. Vui lòng xem trong bảng thống kê trên.
 
- Chi tiết về các điều kiện vé và thông tin về chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ ABAY.vn để được hỗ trợ.
 

 
Vietnam Airlines sắp mở bán loạt vé khuyến mại Chào hè 2018 cực hấp dẫn
 
Từ danh sách các hành trình trên, có thể thấy các điểm đến là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các du khách có thể đặt vé máy bay ghé thăm 3 thành phố lớn của cả nước. Đồng thời, nếu bạn đã lựa chọn được một trong số các hành trình khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Tp Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo và đặt chiều ngược lại với mức giá vé cực tốt này. Bên cạnh đó, các du khách có nhu cầu du lịch nhiều chặng có thể tận dụng để mua vé bay chặng lẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí.
 
Rất nhiều chặng bay có giá tốt như vé máy bay đi Sài Gòn từ Đà Lạt, Quy Nhơn, Pleiku, Buôn Mê Thuột, Nha Trang chỉ từ 299.000 đồng/chiều, vé máy bay đi Hà Nội từ Chu Lai, Huế, Quy Nhơn, Pleiku… chỉ từ 299.000 đồng/chiều, 399.000 đồng/chiều hoặc 499.000 đồng/chiều.
 
Ngoài ra, các du khách ở thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng cũng có cơ hội du lịch Đà Nẵng với vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ từ 299.000 đồng/chiều mà không cần mất thời gian di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài ở Hà Nội.
 

 
Với những điểm đến chính là Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, bạn sẽ dễ dàng lên lịch trình phong phú cho chuyến đi
 
Mùa hè đang gõ cửa từng nhà, không khí cũng đang dần nóng lên bởi thị trường vé khuyến mại Chào hè 2018 của Vietnam Airlines. Mặc dù tới 15/03/2018, những tấm vé máy bay khuyến mại này mới chính thức được mở bán, nhưng ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch thật cụ thể và ghé văn phòng ABAY hoặc liên hệ tổng đài1900 6091 của chúng tôi để được tư vấn cũng như hỗ trợ đặt vé sớm nhất với mức giá tốt nhất nhé.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva