Eva

Laptop cũ core i7 Đà Nẵng, nên mua mẫu nào?


Bạn cần mua một chiếc laptop cũ i7 nhưng chưa biết chọn máy nào vừa đảm bảo chất lượng, cấu hình mạnh mẽ, ổn định vừa có mức giá hợp lí. Dưới đây là một số mẫu máy tính được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.




Máy tính Dell E7440

Hãng sản xuất đã thiết kế Dell Latitude E7440 với kiểu dáng thanh thoát và mỏng hơn tựa như các mẫu Ultrabook hiện có. Mặc dù trọng lượng máy chưa đến 1.6 kg nhưng lại vô cùng chắc chắn, vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của quân sự Hoa Kì về độ bền và nhiệt độ nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi bị va chạm, rơi vỡ.

Dẫu thế, nhìn vẻ bề ngoài khá mỏng nhẹ nhưng hãng sản xuất Dell đã thiết kế rất khéo léo, trang bị đầy đủ các cổng connect quan trọng cho người dùng khi sử dụng. Thêm vào đó, chiếc máy tính dell màn 14 inh giá rẻ này có độ phân giải Full HD 1080p, đặc biệt còn là màn Touch với 10 điểm chạm vô cùng nhanh nhạy.

Đặc biệt hãng sản xuất trang bị cho chiếc máy tính Dell cũ này Core i7-4600U thế hệ Haswell cho khả năng truy xuất data nhanh hơn đồng thời còn vô cùng tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Cùng với đó là Ram 8gb, ổ cứng 256SSD, VGA Intel HD graphics cho tốc độ xử lý , khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà.


Máy tính Dell latitude e6540

CPU : Intel® Core™ i7-4700MQ Processor

RAM : 8GB bus 1600GHz

Ổ cứng : HDD 500GB

Màn hình : 15.6inch FullHD (1920x1080) Anti-Glare LED-backlit

Card VGA : AMD Radeon HD 8790M

Dell latitude E6540 – mẫu laptop được đánh giá là một trong những máy tính xách tay cũ giá rẻ Đà Nẵng có cấu hình tốt đáng mua vì có cấu hình vượt trội cao cấp bền bỉ phù hợp cho dân lập trình coder và giá cũng khá hợp lý ở thời điểm hiện nay.


Laptop HP 8570W

Elitebook 8570w gây ra ấn tượng mạnh với khách hàng tiêu dùng việt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy có bộ cánh màu nhôm xám trông sang trọng và được thiết kế có phần hơi vuông vức và hầm hố.

Không chỉ gây ra ấn tượng đặc biệt cho người tiêu dùng về mặt thiết kế mà chiếc laptop hp màn 15 inc Elitebook 8570w này còn mang đến một hiệu suất làm việc mạnh mẽ:

Cấu hình máy:

CPU:Intel® Core™ i7-3720QM

Ram: 8GB HDD

Ổ cứng: 320GB

VGA: NVIDIA Quadro K1000M

Màn hình: 15.6" LED-backlit FHD WVA anti-glare (1920 x 1080)

Với dòng Vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 3 cho khả năng xử lý nhanh nhạy và có khả năng tự phân luồng xử lý data giúp cải thiện tối đa tốc độ xử lý. Bên cạnh chip xử lý khủng này chính là bộ lưu trữ RAM 8GB giúp máy mượt mà khi ta có đang chạy nhiều ứng dụng. Ổ cứng HDD dung lượng 320Gb cho tốc độ vòng quay cao mang đến cho người tiêu dùng khả năng truy xuất dữ liệu với tốc độ cao đồng thời đáp ứng được không gian cài đặt hệ điều hành. Máy tính hp đồ họa rời trang bị đồ họa Nvidia Quadro 1000M - 2GB cho ta thấy được sức mạnh của mình trong khả năng xử lý card VGA.


Máy tính xách tay HP 8760W

HP Elitebook 8760W được thiết kế với nhiều điểm tương đồng của dòng máy trạm workstation trước đó. Với dáng vẻ trông rất nặng nề, hầm hố nhưng vô cùng bền bỉ, mạnh mẽ. Đặc biệt HP Elitebook 8760W được thiết kế với màn hình rộng 17 inc với độ phân giải full HD. Màn hình này có chất lượng hiển thị tốt, kết hợp với công nghệ Dreamcolor không chỉ cho hình ảnh chi tiết mà độ sáng màn hình vừa phải giúp cho làm việc tốt hơn trong môi trường ánh sáng lớn. Màn hình này rất phù hợp với người dùng làm card đồ họa, xử lý hình ảnh chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, hãng sản xuất HP trang bị cho chiếc máy tính hp cũ này một cấu hình siêu khủng với bộ vi xử lý thế hệ mới Intel Chip Core i7-2720QM với tốc độ xung nhịp 3,30 Ghz cùng bộ nhớ RAM 8g sử dụng card VGA card VGA rời NVIDIA Quadro 3000M.

Cấu hình máy như trên không chỉ nhắm tới những người làm VGA, thiết kế mà còn hướng đến đông đảo người dùng đang tìm kiếm một phiên bản laptop mạnh mẽ cấu hình vượt trội còn có thể giải trí được. 8760W đáp ứng được tối đa những yêu cầu như vậy.

Trên đây là một số mẫu laptop Core i7 hiện đang được bán tại Techcare.vn,133 – 135 Hàm Nghi, Đà Nẵng  địa chỉ bán laptop xach tay gia re tại Đà Nẵng. Quý khách hãy ghé thăm và chọn mua để trải nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng.
>> Tham khảo thêm các mẫu laptop dell cũ cấu hình cao

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva