Eva

Book vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng - bay tẹt ga

Đà Nẵng vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mùa hè. Có những thời điểm hè vé máy bay đi Đà Nẵng trở nên khan hiếm và có mức giá cực cao. Bởi thế không dễ để mua được vé giá rẻ. Vemaybayonline.net.vn mang đến tin vui cho bạn với loạt vé giá tốt đi Đà Nẵng.


Theo khảo sát của Vemaybayonline.net.vn mức giá tiết kiệm nhất được ghi nhận là mức giá 140.000đ của hãng hàng không Jetstar Pacific. Hiện mức giá này chỉ áp dụng cho các chuyến bay ngày 4/7/2017. Nên nhớ giá vé này là giá vé cho hành trình bay 1 chiều Hà Nội đi Đà Nẵng. Còn ở các ngày khác hãng này đưa ra mức giá khá cao 720.000đ/ 1 chiều. Bởi số lượng cực ít và khan hiếm nên bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thì book ngay thôi. Vemaybayonline.net.vn sẽ giúp bạn giữ vé và thanh toán trong  vòng vài phút.



Không chỉ có hãng Jetstar Pacific, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng tung loạt vé 680.000đ siêu hấp dẫn. Những ngày thường nếu đặt vé bay cùng Vietnam Airlines bạn phải mất khoảng 1.150.000đ cho hành trình này. Nhưng tháng 7 tới đây bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay 680.000đ cực tiết kiệm từ hãng hàng không quốc gia. Chú ý loạt vé này chỉ xuất hiện ở hai ngày mùng 6 và 8/7/2017 thôi nhé.
Lưu ý: - Giá vé ABAY cập nhật trong bài chỉ áp dụng cho hành trình bay 1 chiều, chưa tính tiền thuế phí.
 - Giá vé cao hơn sẽ được cập nhật ngay khi vé máy bay giá rẻ được mua hết.
- Liên hệ tổng đài 1900 6091 để cập nhật giá vé hoặc lịch bay cụ thể.
Vemaybayonline.net.vn không chỉ mang tới cho bạn những tấm vé máy bay giá tốt nhất mà còn cung cấp cho bạn những thông tin bay hữu ích nhất như thời gian check – in, hành lý, giờ bay…. Ngay bây giờ bạn có thể đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines, VietJet Air hay Jetstar Pacific bất cứ lúc nào, vào bất cứ thời điểm nào. Vemaybayonline.net.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn để chinh phục những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho những hành trình du lịch hè.


Nên nhớ khi đi du lịch Đà Nẵng mùa hè cao điểm bạn cần mua vé máy bay sớm. Quan trọng không kém là đặt phòng khách sạn. Bởi mùa cao điểm dễ xảy ra tình trạng hết phòng hoặc tăng giá đột ngột. Bởi thế tốt nhất là tham khảo giá phòng ở các web đặt phòng uy tín, gọi điện trực tiếp tới khách sạn bạn muốn thuê, tham khảo dịch vụ và đặt phòng. Việc đặt phòng sớm sẽ giúp bạn tránh được hiện tương tăng giá khi có quá nhiều khách.
Khi tới các điểm du lịch hãy giữ đồ đạc của mình cẩn thận đề phòng mất cắp.
Và nên hỏi giá trước khi gọi đồ ăn hoặc mua bất cứ thứ gì nhé.
Thực tế Đà Nẵng là một thành phố khá hiền hòa và không có hiện tượng chặt chém. Thế nhưng phòng vẫn hơn không. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị tại vùng đất xinh đẹp của miền Trung nắng gió.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Tâm sự eva